Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Facebook 'thất sủng' tại châu Á

    Châu Á đang là thành trì khó xâm nhập nhất đối với Facebook, bất chấp thực tế có tới 43,9% số người dùng Internet trên thế giới đang sử dụng mạng xã hội này.

    Bảng so sánh Facebook với một số MXH bản địa.
    Trong số 8 quốc gia nơi Facebook chỉ là MXH “hạng hai”, có tới 5 nước và vùng lãnh thổ châu Á (Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam).
    Danh sách này vừa được comScore, hãng nghiên cứu và phân tích dữ liệu Internet hàng đầu thế giới, đưa ra dựa trên số liệu về sự phát triển của Internet tại 41 quốc gia trên thế giới.
    Trừ Ấn Độ, MXH bản địa tại các quốc gia còn lại đều vượt khá xa so với Facebook với các tên tuổi như: Wretch.cc (Đài Loan), Hyves (Hà Lan), Orkut (Brazil), ZingMe (Việt Nam), CyWorld (Hàn Quốc), Vkontakte (Liên bang Nga) và Mixi.jp (Nhật Bản).
    Nghiên cứu của comScore không đề cập tới thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, theo số liệu từ các hệ thống khác như Google Ad Planner và CNNIC, thị phần của Facebook tại Trung Quốc gần như bằng không. Người dùng Internet tại quốc gia đông dân nhất thế giới này chủ yếu sử dụng 4 MXH nội địa là Qzone, Renren, Kaixin001 và 51.
    Theo Dân trí

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mạng nhà zing me vẫn phù hợp hơn cho người ' ít biết endglish " .....
    hàng việt nam chất lượng cao :yy98:

  3. #3
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    26
    Nhưng facebook lại có kết nối rộng hơn ^^! Zingme ra sau nhưng có nhìu ứng dụng ăn theo face wa' nên cũng hem được ủng hộ lắm [IMG]images/icons/22.gif[/IMG]
    Em thì ham hố.... chơi cả 2 bên... hehe

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:43 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.